Đoàn làm phim King Kong 2 đã đến Vịnh Hạ Long

Ngày qua, ngày 14/3, phần lớn thiết bị, đạo cụ của bộ phim King Kong 2 (Kong: Skull Island) đã được chuyển từ Ninh Bình ra Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Được biết, đoàn làm phim có một máy bay trực thăng và khoảng 60 ôtô chở êkíp giúp việc và các trang thiết bị, đạo cụ nặng hàng chục tấn. Theo dự kiến, sau khi thiết bị chuyển ra đầy đủ, ngày 16/3, đạo diễn và các diễn viên chính sẽ có mặt ở Hạ Long. Đoàn làm phim gồm 227 người là đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất, nhân viên kỹ thuật (chưa kể nhân viên phục vụ và lái xe) đã được bố trí  ở trong khoảng 200 phòng của các khách sạn: Paradise Suites, Holiday Villa (Tuần Châu) và Royal Lotus, Blue Sky (thuộc phường Hùng Thắng, TP Hạ Long).

Khách sạn Paradise Suites nơi đoàn làm phim ở (ảnh Tuần Châu)

Ngày 16/3, đoàn sẽ khảo sát lại một lần nữa địa điểm chọn làm bối cảnh và thực hiện một số cảnh quay Vịnh Hạ Long từ trên trực thăng. Ngày 17/3, đoàn thực hiện các cảnh quay ở khu vực Cống Lá - Ba Hang. Ngày 18/3, đoàn thực hiện thêm một số cảnh quay tại khu vực Tùng Gấu, vùng biển Cát Bà TP Hải Phòng và phía Nam Vịnh Hạ Long.


“Kong: Skull Island” là một bộ phim viễn tưởng của Hollywood do Jordan Vogt-Roberts làm đạo diễn. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại. Trên hòn đảo hoang sơ ấy, họ sẽ phải đối mặt với loài vượn khổng lồ. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, John C. Reilly, Tom Wilkinson, Thomas Mann, John Goodman và Samuel L. Jackson. Bộ phim khởi quay vào tháng 10/2015 tại Hawaii (Hoa Kỳ). Năm 2016, nhà làm phim đã chọn một số cảnh quan ở Ninh Bình, Quảng Ninh để thực hiện phần tiếp theo. Dự kiến, “Kong: Skull Island” sẽ được phát hành vào tháng 3/2017.

Một số hình ảnh:

Đoàn làm phim tập kết các thiết bị, đạo cụ tại Hạ Long để sử dụng trong vài ngày tới.

Một số thiết bị được đựng trong các contenner và để ở khu vực hạn chế ra vào.


Loại phà được Quảng Ninh sử dụng để phục vụ hậu cần cho đoàn làm phim

Được biết, đoàn làm phim của Hollywood đã khảo sát thêm một địa điểm có thể sẽ quay tại Hoành Bồ. Ông Hà Quang Long, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: Sở vừa phối hợp đoàn làm phim King Kong 2 của Hollywood đi khảo sát khu vực núi rừng của xã Kỳ Thượng, huyện Hoành Bồ để phục vụ công tác quay các bộ phim trong thời gian tới.

Ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc Sở VH TT và DL Quảng Ninh đón đoàn khảo sát

Đoàn làm phim đã đánh giá cao khu vực được khảo sát về mức độ phù hợp của cảnh quan với bối cảnh thực hiện các bộ phim của họ. Chưa rõ bối cảnh núi rừng ở xã Kỳ Thượng sẽ được thực hiện cho một cảnh quay cụ thể trong bộ phim nào của Hollywood nhưng điều này đã mở ra niềm hy vọng mới cho du lịch Quảng Ninh trong việc hợp tác sản xuất với các hãng phim và quảng bá các điểm đến thông qua các bộ phim ăn khách.

Đoàn khảo sát tham quan tại Hoành Bồ

Khu vực khảo sát tại Hoành Bồ

Clip trực thăng của đoàn làm phim đã có mặt tại Tuần Châu vào chiều 14/03:



Trực thăng quay phim Kong: Skull Island đã có mặt tại Tuần ChâuTheo kế hoạch, Đoàn làm phim “King Kong” sẽ thực hiện các cảnh quay trên Vịnh Hạ Long trong 2 ngày từ ngày 17 đến 18.3.Theo thông tin từ Sở VHTT - Du lịch tỉnh Quảng Ninh, đoàn làm phim "King Kong", sẽ sử dụng 60 ô tô loại 25 - 40 chỗ ngồi, 1 xe tải, 9 xe container thiết bị đã và đang di chuyển từ Ninh Bình tới đảo Tuần Châu, TP Hạ Long. Ngày 16.3, đoàn làm phim "King Kong" sẽ đáp máy bay trực thăng xuống đảo Tuần Châu.Theo kế hoạch, đoàn sẽ sử dụng 14 tàu, thuyền, gồm 7 của đoàn và 7 thuê tại Quảng Ninh, trong đó có một du thuyền 5 sao là nơi ăn nghỉ tạm trên vịnh Hạ Long, một phà được thuê để chở thiết bị, đạo cụ. Một tàu cao tốc 200 chỗ ngồi thuê từ Hải Phòng để chở các diễn viên và nhân viên phục vụ. Sáng sớm 17.3, đoàn phim sẽ quay tại khu vực Cống Lá - Ba Hang trên vịnh Hạ Long. Ngày 18.3, đoàn sẽ tới khu vực Tùng Gấu của quần đảo Cát Bà, Hải Phòng, cách đó khoảng 10 - 15 phút đi tàu để quay những cảnh cuối cùng tại VN.Đại diện Sở VH-TT-DL Quảng Ninh cho biết thêm đoàn làm phim đã đặt khoảng 200 phòng tại các khách sạn sang trọng tại TP Hạ Long để phục vụ cho ê kíp làm phim trong thời gian làm việc tại đây.___Clip Tuan Tran
Được đăng bởi Tin Tuc Quang Ninh 14 Tháng 3 2016
Đoàn làm phim King Kong 2 đã đến Vịnh Hạ Long Đoàn làm phim King Kong 2 đã đến Vịnh Hạ Long Reviewed by Qnstudio on 12:01 Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.