Mưa lớn, một người chết do sập bờ kè tại Hạ Long

Theo thông tin QTV.VN vừa nhận được, tại TP. Hạ Long, mưa lớn đã gây sập đổ kè tại khu 1 phường Hồng Gai khiến 1 người tử vong.
Khu vực bếp, nơi ông Thanh gặp nạn. \

Vụ việc không may xảy ra lúc 17 giờ chiều 5/7, do bờ kè sập vào nhà bếp và đổ trúng người ông Thanh. Ngay khi tai nạn xảy ra, ông Trần Văn Thanh ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tuy nhiên, đến 18 giờ, ông Thanh đã tử vong.Nạn nhân là ông Trần Văn Thanh, 53 tuổi, trú tại tổ 10, khu 1 phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Sàn bếp chứa đầy đá hộc do sập kè


TP Hạ Long có nhiều khu vực đồi cao tiềm ẩn nguy cơ sạt lở trong mùa mưa lũ. Vì vậy, mọi người cần đề cao cảnh giác, đảm bảo an toàn cho người thân và gia đình./.Ông Đào Tất Thắng - Trưởng Phòng Kinh tế, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy PCLB&TKCN TP. Hạ Long cho biết, hiện tại, Thành phố Hạ Long đã huy động mọi lực lượng và phương tiện để kiểm tra và xử lý tại những khu vực trọng yếu theo chỉ đạo của UBND tỉnh, đồng thời hỗ trợ gia đình nạn nhân 6 triệu đồng.
Mưa lớn, một người chết do sập bờ kè tại Hạ Long Mưa lớn, một người chết do sập bờ kè tại Hạ Long Reviewed by Qnstudio on 01:17 Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.