Những điều cần biết khi ngắm cáp treo cao nhất thế giới tại Hạ Long

 Cáp treo Nữ hoàng và Vòng quay mặt trời đang là những điểm đến hot nhất của du lịch Hạ Long trong mùa hè này. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có chuyến du ngoạn trên cao để ngắm Hạ Long mỹ mãn nhất.
Đi cáp treo từ đâu?
Nhà ga đi cáp treo Nữ hoàng và Vòng quay mặt trời nằm trong quần thể công viên Sun World Hạ Long Park tại khu du lịch Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long. Nếu không đi theo đoàn mà đi theo nhóm, hay tự đi phượt, bạn vẫn có thể tìm được địa điểm này dễ dàng vì công viên nằm ở ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy. Cáp treo sẽ đưa du khách từ khu du lịch Bãi Cháy băng qua vịnh Cửa Lục tới đỉnh đồi Ba Đèo thuộc phường Hồng Gai, TP Hạ Long. Thời gian mỗi chuyến đi cáp treo khoảng 5 phút. Cáp treo đi 2 chiều nên nếu lúc đi mà bạn chưa kịp chụp ảnh hay ngắm cảnh cho đã thì cứ yên tâm là còn chiều về nữa nhé.
qtv_cap-treo
Nhà ga đi cáp treo nằm trong khuôn viên Sun Worl Hạ Long Park, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long
Cáp treo và vòng quay chứa được bao nhiêu người?
Ngay khi Cáp treo Nữ hoàng và Vòng quay mặt trời đang được triển khai, nhiều người tỏ ra nghi ngại với thông tin cáp treo chứa được tới 200 người. Sự thực là với 2 tầng cabin, cáp treo Nữ hoàng có thể vận chuyển tới 230 hành khách một lần. Nhưng bạn có thể yên tâm vì cáp treo được điều khiển bằng một hệ thống thông minh và chỉ cho phép cabin rời ga khi đã được xác nhận hai lần đèn xanh thông báo an toàn từ 2 phòng điều khiển và trên cabin. Số người đi trên cabin cũng được xác nhận chính xác bằng hệ thống này, nếu cabin quá tải sẽ được thông báo ngay cho phòng điều khiển, vì thế du khách có thể yên tâm khi di chuyển trên cáp treo với độ an toàn tuyệt đối.
qtv_cap-treo
Cabin của cáp treo Nữ hoàng có sức chứa 230 người
Vòng quay mặt trời với 64 cabin, mỗi cabin chứa được tối đa 5 hành khách và mỗi vòng quay sẽ hết quãng thời gian là 15 - 20 phút. Nhiều du khách tỏ ra e ngại khi nhìn thấy vòng quay mặt trời quá cao, nhưng do quay rất chậm nên bạn hoàn toàn sẽ không có cảm giác sốc hay sợ sệt khi lên đến đỉnh cao nhất của vòng quay. Thay vào đó là cảm giác ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long đẹp tuyệt vời từ trên cao.
Giờ mở cửa và đóng cửa
Cáp treo và vòng quay sẽ mở cửa buổi sáng lúc 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 16h đến 23h. Nhưng bạn nên cố gắng đi cáp treo vào đầu buổi sáng hoặc sau 17h trở đi trong thời tiết mùa hè nóng nực như thế này. Đặc biệt là sau 17h bạn còn được ngắm cảnh hoàng hôn Hạ Long tuyệt đẹp nữa nhé.
qtv_cap-treo
Vòng quay mặt trời có tổng cộng 64 cabin
Giá vé bao nhiêu và chơi được những gì?
Trong tháng khai trương từ ngày 25/6 đến 25/7, giá vé đi cáp treo Nữ hoàng và vòng quay mặt trời đang được khuyến mại là 200.000đ/người lớn, trẻ em từ 1m-1m3 là 150.000đ, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Sau khi đi cáp treo và vòng quay mặt trời, bạn cũng có thể tham quan bảo tàng tượng sáp với giá vé 100.000đ, khu vui chơi dành cho trẻ em giá 50.000đ, đồng thời thỏa thích mua sắm các sản phẩm 
Những điều cần biết khi ngắm cáp treo cao nhất thế giới tại Hạ Long Những điều cần biết khi ngắm cáp treo cao nhất thế giới tại Hạ Long Reviewed by Qnstudio on 01:32 Rating: 5

2 comments:

ads
Powered by Blogger.